ฝ่าฝน ทนแดด ไปกับ Adventure Collections

ฝ่าฝน ทนแดด ไปกับ Adventure Collections

           กระเป๋า เป้ คือสิ่งที่จำเป็นในลำดับต้น ๆ ของการเดินทาง เพราะไม่มีใครเดินทางตัวเปล่า ยิ่งถ้าคุณเป็นคนประเภทชีพจรลงเท้า มีโอกาสออกไปเที่ยวในสถานที่ใหม่ ๆ อยู่เสมอ อย่างน้อย ๆ ต้องมีอุปกรณ์สำคัญติดตัวไปด้วยอย่างแน่นอน และด้วยเหตุนี้กระเป๋าเป้จึงเป็นตัวช่วยที่ดีในการใส่สัมภาระไปตลอดทั้งการเดินทาง สิ่งที่คุณต้องทำก็เพียงแค่จับสายสะพายให้กระชับและเดินทางไปอย่างไร้กังวล

          แล้วสิ่งที่เพื่อน ๆ ทุกคนมองหาคืออะไร สำหรับการเลือกใช้กระเป๋าสักใบ คำตอบคงจะหนีไม่พ้นเรื่อง “ความทนทาน” แน่ ๆ เลยใช่ไหมล่ะ เพราะว่ากระเป๋าที่ทุกคนเลือกใช้นั้นหลัก ๆ แล้วก็เพื่อบรรจุสิ่งของสัมภาระที่จำเป็น และต้องปกป้องของเหล่านั้นไม่ให้เสียหายเมื่อต้องเจอกับสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน

          ซึ่งกระเป๋าในคอลเลคชั่น Adventure ของ Feelfree gear สามารถตอบโจทย์ในจุดนี้ได้มากที่สุด

           เพราะสำหรับคนที่รักการผจญภัย มีสายเลือด Adventure อยู่เต็มเปี่ยม จะแบบชิลล์ หรือ หฤโหด กระเป๋าในคอลเลคชั่น Adventure ก็มีหลากหลายขนาดและรูปแบบ เหมาะกับทุก ๆ กิจกรรม ไม่ว่าจะกลางแจ้งหรือในร่ม จะบนบกหรือเปียกน้ำ ทั้งน้ำจืดและน้ำเค็ม เราก็บ่อยั่น

          ด้วยวัสดุหลักอย่าง ผ้าใบ Tarpaulin คุณภาพสูง กันน้ำได้ 100% อย่าว่าแต่น้ำเลย แม้แต่ฝุ่นก็ไม่สามารถเล็ดลอดเข้าไปได้หากเพื่อน ๆ ปิดกระเป๋าอย่างถูกวิธีแล้วน่ะนะ ก็สาบยใจได้ แล้วออกไปลุยโดยไม่ต้องสนใจว่าของข้างในจะเปียกปอนเสียหาย เพราะกระเป๋ากันน้ำในคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการลุยโดยเฉพาะ

          เพราะฉะนั้น หากเพื่อน ๆ คิดอยากจะออกไปท่องเที่ยวเปิดโลกหรือเดินทาง ลองหันมามองหากระเป๋าใบที่ถูกใจจาก Adventure Collection นี้ แล้วคว้าหมับจัดกระเป๋าออกไปลุยตามที่ใจต้องการกันเลย

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น