ร้อนนี้ สนุกเต็มที่กับทุกกิจกรรม เที่ยวมันส์ปั๊วะปังประชดร้อน

ร้อนนี้ สนุกเต็มที่กับทุกกิจกรรม เที่ยวมันส์ปั๊วะปังประชดร้อน

ลุกขึ้นเก็บกระเป๋า แล้วออกไปมันส์ตลอดทั้งซัมเมอร์

           ถึงเวลาของช่วงไอร้อนพัดมาเยือนเราแล้ว ระหว่างช่วง มีนาคม - ประมาณ มิถุนายน ของทุกปี คือช่วงของฤดูร้อนในประเทศไทย ที่เรียกได้ว่าร้อนจนแทบละลาย เจอหน้าเธอยังไม่ละลายเท่าเจอหน้าร้อนเลยอะ แต่ว่าก็ว่าเถอะ ถึงแม้จะร้อนขนาดไหนก็ตาม ช่วงซัมเมอร์คือช่วงที่เหมาะกับการท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจไม่แพ้ช่วงอื่น ๆ เลย อีกทั้งยังเหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งมากมายโดยเฉพาะกิจกรรมและกีฬาทางน้ำ

            สำหรับบทความนี้ Feelfree มีกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับหน้าร้อนนี้มาแนะนำเพื่อน ๆ ถ้าพร้อมแล้ว ก็หยิบกระเป๋ากันน้ำแล้วออกไปลุยกันเลย!

 

1. สงกรานต์ เทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำประจำฤดูร้อน

>> เลือกชมกระเป๋ากันน้ำ Feelfree Dry Tube <<

          กิจกรรมตามประเพณีของไทย คว้า Tropical Dry tube หรือ Mini Dry tube ออกไปชุ่มฉ่ำกันได้ทุกเพศทุกวัย เป็นเทศกาลที่ใครต่อใครต่างก็ตั้งตารอ มีรูปแบบของการจัดงานหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งในหลายพื้นที่ เช่น จังหลัดชลบุรี เป็นต้น ยังมีการจัดงานวันไหล ชุ่มฉ่ำกันไปยาว ๆ อีกด้วย เห็นแบบนี้ยังมัวรออะไรอยู่ ออกมาสาดน้ำคลายร้อนสนุกสนานกันทั่วทุกพื้นที่ เก็บของมีค่าเข้ากระเป๋ากันน้ำแล้วออกไปลุยกันเลย

 

2. เที่ยวทะเล พักผ่อนหย่อนใจกับหาดทรายและแสงแดด

>> กระเป๋าสะพาย Feelfree Tote Bag Tropical <<

          ทะเล ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสุดฮิตที่เหมาะที่สุดสำหรับการออกไปเยือนในหน้าร้อน เพราะเพื่อน ๆ จะได้ทั้ง Touching the sand และ นั่นคือการสัมผัสผืนทรายและคลื่นน้ำ เพื่อนสามารถพก Tropical Dry Tank หรือ Tote bag ออกไปเดินเล่นหรือนั่งชิลริมชายหาดได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีทรายหรือละอองน้ำทำอันตรายกับของรักของหวงของเพื่อน ๆ ได้เลย

 

>> กระเป๋าเป้สะพายกันน้ำ Feelfree Backpack <<

 

3. ลุยกิจกรรมสนุก ๆ ท้าแดด and Get Splashing!

          ออกไปเที่ยวทั้งทีมันก็ต้องมีมันส์กันบ้าง สำหรับสายลุยไม่คุยให้เสียเวลา กับกิจกรรม Outdoor มันส์ ๆ ทั้งการล่องเรือ พายเรือคายัค และ SUP Board และ ว่ายน้ำ ดำน้ำดูปะการัง เพื่อน ๆ สามารถทำกิจกรรมเหล่านี้ได้โดยพกสัมภาระไปได้เต็มที่และไมต้องกลัวเปียก เพราะพกกระเป๋ากันน้ำ Tropical Dry Tank หรือ Duffel ไปด้วยช่วยป้องกันของของคุณได้ตลอดเวลา สีสันสดใช้ อีกทั้งยังสะดวกง่ายต่อการใช้งาน แล้วไปสนุกอย่างอุ่นใจให้เต็มที่ไปเลย

>> กระเป๋า Feelfree Duffel Bag <<

           เอาล่ะ นี่ก็เป็นตัวอย่างเพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้นที่เราหยิบยกมาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ เพราะจริง ๆ แล้วช่วงเวลาของฤดูร้อนนั้นเป็นช่วงที่เหมาะกับร้อยพันกิจกรรม ซึ่งก็อย่าลืมว่า ไม่ว่าจะลุย ๆ หรือชิล ๆ ก็ต้องคว้ากระเป๋ากันน้ำ Feelfree ติดตัวไปด้วย เพราะ Feelfree เรามีกระเป๋าที่เหมาะกับทุกกิจกรรมอยู่แล้ว

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น