สีกระเป๋าบอกนิสัย | Tropical Fortune

สีกระเป๋าบอกนิสัย | Tropical Fortune

           ด้วยความที่คอลเลคชั่น 𝐓𝐫𝐨𝐩𝐢𝐜𝐚𝐥 ของเรา มีสีให้เลือกมากถึง 𝟓 สีด้วยกัน หลายคนอาจลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกใช้สีอะไรดี ก็มันดันสีสวยลายน่ารักไปซะทุกสีเลยน่ะซี(ฮา) และสำหรับใน Blog นี้ เราจึงมาทำตัวช่วยเป็นการคาดเดาบุคลิกของเพื่อน ๆ ตามสีต่าง ๆ ที่ชอบ เพื่อให้เพื่อน ๆ ดูว่า นิสัยตัวเองตรงกับสีที่เล็งไว้หรือไม่ ถือเป็นกิมมิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการช่วยตัดสินใจ เผื่อเป็นส่วนช่วยให้คุณเลือกสีที่ถูกใจมากที่สุดได้ง่ายยิ่งขึ้น

𝗠𝗶𝗱𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗕𝗹𝗮𝗰𝗸

ใครที่เล็งสีนี้อยู่ แปลว่าเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี มีความเป็นมิตรสูง เข้ากับคนอื่นง่ายโดยไม่เคอะเขิน เพื่อนเยอะ เป็นคนติดเพื่อนมาก รักอิสระ ไม่ค่อยอยู่ในกฎระเบียบ

 

𝗛𝗮𝗿𝗺𝗼𝗻𝘆 𝗠𝗶𝗻𝘁

ใครเลือกสีนี้มีแนวโน้มว่าจะเป็นคนใจเย็น รอบคอบไตร่ตรองกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น จึงได้รับความเชื่อถือจากคนรอบข้าง มีเสน่ห์ในการพูดจา เอาใจใส่ผู้อื่นเป็นอย่างดี แต่ไม่ชอบตีกรอบใคร

 

𝗠𝗶𝗱𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗕𝗹𝘂𝗲

เป็นสีประจำตัวของคนที่รักความสงบเรียบร้อย ทำอะไรเป็นแบบแผนที่ควบคุมได้ จะรู้สึกหงุดหงิดหากมีอะไรหลุดจากแผนที่วางไว้ มีความหลงตัวเอง (นิด ๆ)

 

𝗢𝗿𝗴𝗮𝗻𝗶𝗰 𝗧𝗲𝗮𝗹

ใครชอบสีนี้ แปลว่าเป็นคนค่อนข้างที่จะพิถีพิถัน รักการเป็นอยู่ที่ดี ชอบความสวยงามและปราณีต เป็นคนเก็บอารมณ์เก่งมาก ไม่แสดงออกมาง่าย ๆ แม้ภายในใจจะมีเป็นหมื่นล้านคำก็ตาม จึงอาจถูกมองเป็นคนหยิ่ง ๆ ได้

 

𝗕𝗼𝘁𝗮𝗻𝗶𝗰 𝗚𝗿𝗲𝗲𝗻

คนที่ชอบสีนี้ เป็นคนมีความสดใสอยู่ในตัวสูง ร่าเริง สนุกกับการเปลี่ยนแปลง ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ง่าย สายเอนเตอร์เทน ชอบทำให้ผู้อื่นมีความสุข

 

          เรียกได้ว่า กระเป๋ากันน้ำ รุ่น Dry Tank ในคอลเลคชั่น Tropical นี้ มีความดึงดูดน่าจับจองทุกใบเลย และการคาดเดานิสัยก็เป็นเพียงกิมมิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ช่วยส่งเสริมการตัดสินใจในอีกทางหนึ่งเท่านั้น เอาเป็นว่า ถ้าเพื่อน ๆ ถูกใจสีไหนมากที่สุดก็อยู่ที่ความชอบของแต่ละบุคคล

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น