ออกตะลอนชิลล์นอกบ้านได้อย่างมั่นใจแม้หน้าฝน เมื่อมี Feelfree Bags

ออกตะลอนชิลล์นอกบ้านได้อย่างมั่นใจแม้หน้าฝน เมื่อมี Feelfree Bags

            ในประเทศไทยนั้น เราต่างเข้าใจกันดีอยู่แล้วว่า ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมล่วงเลยยาวไปจนถึงปลายเดือนตุลาคมของทุก ๆ ปี ล้วนเป็นช่วงเวลาของฤดูฝน เราจะพบเจอกับสภาฟฟ้าที่มีฝนตกแทบจะทุกวัน ตลอดทุกช่วงเวลาของวัน

             ซึ่งหลาย ๆ คนก็มักจะมีการเตรียมตัวก่อนออกจากบ้านในรูปแบบที่แตกต่างกันไป เช่น เตรียมร่ม เตรียมชุดกันฝน กะเวลาดูสภาพอากาศหากจะมีฝนตกก็หลีกเลี่ยงการออกกลางแจ้ง เป็นต้น แต่ก็อย่างที่เรารู้ ว่าฝนอาจจะตกโดยที่เราไม่ทันคาดคิดเมื่อเราอยู่ข้างนอก และบ่อยครั้งที่เราไม่ทันได้เตรียมตัว ซึ่งนอกจากความเปียกปอนที่เกิดขึ้นกับเราแล้ว กับสัมภาระที่เราหวงแหนก็เลี่ยงยากเช่นกัน

            การหากระเป๋าหรือเป้สักใบ ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ จึงนับว่าเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในการออกไปเที่ยวข้างนอก เพราะเราสามารถหมดห่วงในเรื่องของสัมภาระที่เรานำติดตัวมาด้วยนั้นจะเปียกเพราะเจอฝน ปลอดภัยได้ในกระเป๋าของเราเอง

             และการออกไปตะลอนร่อนในวันครึ้มฝนในภาพชุดนี้ ก็ประกอบด้วย Feelfree Blueridge Backpack มาเป็นพระเอกชูโรง ซึ่งเป็นหนึ่งรุ่นในคอลเล็คชั่น Blueridge ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายบรรยากาศของเมือง Asheville รัฐ North Calorina ประเทศ สหรัฐอเมริกา

            เป็นกระเป๋าเป้ กันน้ำ ที่ใช้การปิดแบบพับจากด้านบน กันน้ำ กันฝุ่น กันแบคทีเรียให้กับของหรือสัมภาระใด ๆ ก็ตามที่อยู่ด้านใน จึงทำให้คุณอุ่นใจได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างออกจากบ้าน

            แน่นอนว่าฟังก์ชั่นการใช้งานของช่องใส่ของต่าง ๆ ดีไซน์ให้สามารถหยิบจับหรือบรรจุได้อย่างสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งาน สามารถเก็บของสำคัญของคุณเองได้ทันท่วงทีเมื่อเจอฝนแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

            เมื่อเห็นแบบนี้แล้ว การได้ออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ทั้งการออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ การออกไปสร้างสรรค์ผลงาน รวมถึงการเก็บเกี่ยวและเรียนรู้ เพียงแค่หยิบของข้างกายของคุณ และกระเป๋าเป้กันน้ำ Feelfree สักใบได้ด้วย ก็ไม่มีอะไรให้ต้องห่วง จะมีก็แต่เตรียมตัวเตรียมใจ เปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ ๆ ก็พอ

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น