เที่ยวไหนดี ให้ Feelfree ช่วยคิด

เที่ยวไหนดี ให้ Feelfree ช่วยคิด

และเชื่อหรือไม่ว่า Feelfree มีกระเป๋าที่เหมาะกับทุกกิจกรรม ?

           สวัสดีเพื่อน ๆ หลังจากผ่านปีใหม่มาได้สักพัก และฤดูร้อนอันเป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยวและหย่อนใจก็กำลังขยับเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ แล้ว มีเพื่อน ๆ คนไหนวางแผนคิดหาที่เที่ยวกันแล้วบ้าง

          Feelfree เองได้รวบรวมกิจกรรมสนุก ๆ ที่ทั้งท้าทายและมอบประสบการณ์ดี ๆ ได้ มาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ เผื่อไว้เป็นแนวทางสำหรับการวางแผนการท่องเที่ยว และหากเห็นว่ากิจกรรมอันไหนน่าสนใจก็จะได้จับจองและตระเตรียมข้าวของรวมถึงเครื่องใช้และอุปกรณ์ได้ครบทัน เพราะ Feelfree มีกระเป๋าที่เหมาะกับทุกกิจกรรม

ดำน้ำ Free dive

           สำหรับเพื่อน ๆ สายรักน้ำ ที่ชื่นชอบกิจกรรมอย่างการดำน้ำดูปะการัง หรือ กิจกรรม Free dive สุดท้าทายและน่าตื่นเต้น ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มีคนรักอยู่เยอะมากอีกทั้งยังมีผู้คนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย โดยกิจกรรมดังกล่าวนี้ ต้องอาศัยการออกเรือไป ณ จุดใดจุดหนึ่งในทะเลหรือแหล่งน้ำ ดังนั้นสัมภาระของเพื่อน ๆ ต้องได้ออกไปเผชิญบรรยากาศทั้งกลางแดดจ้า และปะทะกับน้ำ(อย่างแน่นอน)แบบเลี่ยงไม่ได้ จึงจำเป็นต้องพึ่งพากระเป๋าที่ทั้งกันน้ำได้ หรือจะใช้เก็บเสื้อผ้าอุปกรณ์ที่เปียกแล้วก็ย่อมได้ 

ท่องเที่ยวในเมืองใหญ่ หลงเสน่ห์ความศิวิไลซ์ ถูกใจในความโมเดิร์น

           หากคุณเป็นคนประเภทที่ชื่นชอบการเดินเล่นท่องเที่ยวในมหานครเป็นส่วนใหญ่ ชื่นชมทัศนียภาพ หลงเสน่ห์งานศิลปะในมิวเซียม เดินทอดน่องมองหาคาเฟ่ที่ใช่ในบรรยากาศที่แสนจะจับต้องใจ ถนัดการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่เข้าถึงทุกละแวกเมือง เหมาะที่สุดสำหรับกระเป๋าสไตล์โมเดิร์นแต่คงความมินิมอล อีกทั้งยังมีความคล่องตัว มัลติฟังก์ชั่น ตอบสนองการใช้งานในเมือง

พายเรือคายัค ล่องน้ำชมธรรมชาติ

            หากคุณเป็นคนที่กำลังแสวงหาในความไม่เร่งรีบ อยากผ่อนคลายตัวเอง ปล่อยใจให้อภิรมย์กับบรรยากาศรอบข้างอย่างเต็มที่ การออกไปทำกิจกรรมพายเรือคายัคสามารถตอบโจทย์สิ่งที่คุณต้องการเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน โดยการพายเรือคายัค เพื่อน ๆ สามารถพกพากระเป๋ากันน้ำประเภท Dry Tube ตามขนาดที่ชอบและเหมาะสมเพื่อบรรจุสัมภาระส่วนตัวของเพื่อน ๆ เองติดตัวไประหว่าางพายได้ และไม่ต้องกลัวเปียกอีกด้วย

ไปพักผ่อนหย่อนใจ สไตล์ชาวเกาะ

            สำหรับเพื่อน ๆ สายชิลล์ที่ชื่นชอบการพักผ่อน โดยเฉพาะคนที่รักชายหาด เที่ยวเกาะ เสพบรรยากาศแสงแดดจ้า ๆ และลมทะเลที่พัดตลอดทั้งวัน ทริปของคุณจะขาดไม่ได้เลยสำหรับกระเป๋าที่สุดแสนจะเข้ากั๊นเข้ากัน เป็นอะไรไปไม่ได้ต้องเป็นรุ่น Dry Tank จากคอลเล็คชั่น Tropical นั่นเอง ด้วยลวดลายที่ดูสดใสซุกซน อิสระ ไร้ซึ่งกรอบที่ควบคุม เข้ากันได้กับบรรยากาศแบบทะเลอันอบอุ่น

สิงห์นักบิด ผู้รักในการท่องเที่ยวแบบ Road Trip

           การได้ทะยานฝ่าลมไปบนท้องถนนกับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจ คงจะเป็นสิ่งที่นักเดินทางต่างใฝ่ฝันหาอยู่ตลอดเวลา เพราะการเดินทางคือส่วนหนึ่งที่สำคัญที่สุดในการออกไปท่องเที่ยว ทั้งจุหมายปลายทางที่รอเราอยู่ รวมไปถึงเรื่องราวระหว่างทางที่เราจะได้เก็บเกี่ยว เพราะฉะนั้นการตระเตรียมสัมภาระสำหรับเดินทางจึงเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษเช่นกัน โดยกระเป๋าเป้กันน้ำ Feelfree Roadster สามารถตอบโจทย์ความต้องการของการท่องเที่ยวแบบ Road Trip ได้แทบจะทุกอย่าง ด้วยความสมบุกสมบันฝ่าฝันได้ทุกสภาพอากาศ บรรจุสิ่งของได้ทุกรูปแบบ มีช่องใส่ของเยอะ ใส่ของได้ดั่งใจต้องการ

เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ

           สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวที่จำเป็นต้องเดินทางไกลมาก ๆ อย่างการไปเที่ยวต่างประเทศที่ต้องอาศัยการโดยสารเครื่องบิน เพื่อน ๆ อาจต้องการเรื่องของความจุของกระเป๋าสำหรับเดินทางเป็นประเด็นหลัก ประเป๋าใบนั้น ๆ ต้องสามารถจัดระเบียบสัมภาระหลากหลายประเภทได้ เพื่อความสะดวกเมื่อตอนใช้งาน เพราะสัมภาระส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวเป็นหลักอยู่แล้ว จึงต้องใช้ในรูปแบบของกระเป๋าทรง Duffel ถึงจะเหมาะสมมากที่สุด

สายเดินป่า ผู้หลงใหลในเส้นทางศึกษาธรรมชาติ

          สำหรับเพื่อน ๆ ที่เป็นสายเขียว ชอบท่องเที่ยวตามป่าเขา กอดแมกไม้เพื่อบรรเทา ทิ้งความเศร้าให้พ้นไป (ไงล่ะ มาเป็นวรรคคล้องจองซะด้วย) เพราะการหันหน้าเข้าสู่ธรรมชาติสีเขียวก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในทุกวันนี้ ด้วยเหตุนี้เองคุณจึงต้องการกระเป๋าสะพายที่พร้อมจะลุยไปกับคุณทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะบุกน้ำ ลุยป่า ท้าแดด แผดฝน ก็อยู่กับคุณและปกป้องสัมภาระได้เสมอเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับทั้งตัวตนของคุณและกับธรรมชาติ

สาวกแคมป์ปิ้ง ชีวิตติดเต็นท์

           กับกระแสที่มาแรงเป็นอย่างมากสำหรับกิจกรรมการแคมป์ปิ้ง ฮิตติดต่อกันมาอย่างยาวนาน ใครที่ลองได้หลงเข้าวงการนี้เข้าไปแล้ว อย่าหวังว่าจะได้ออกมากันง่าย ๆ (ฮา) เพราะนอกจากจะติดใจในบรรยากาศของการแคมป์ทั้งด้านสถานที่ กิจกรรม และผู้คน อีกหนึ่งสิ่งที่หลาย ๆ คนมักจะแพ้พ่ายให้ก็คือเรื่องขออุปกรณ์ เพราะบางคนก็ชอบในเรื่องของธีมอุปกรณ์ ว่าต้องใช้แบบนั้น หรือใช้ของยี่ห้อนี้ อย่างไรก็ตามแต่ แต่ถ้าเป็นในเรื่องของ Cooler หรือกระติกเก็บความเย็นนั้น Cooler ของ Feelfree สามารถเก็บความเย็นได้นาน 3 - 5 วัน หลากสีเข้าได้กับทุกธีม ความจุให้เลือก 2 แบบ 25L และ 45L

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น