A Must Have | Gadget ที่สายแคมป์เห็นแล้วต้องร้องว่าของมันต้องมี

A Must Have | Gadget ที่สายแคมป์เห็นแล้วต้องร้องว่าของมันต้องมี

A Must Have | Gadget ที่สายแคมป์เห็นแล้วต้องร้องว่าของมันต้องมี

ช่วงนี้เราคงจะได้ยินคำว่า แคมป์ปิ้ง กันรัว ๆ อย่างหนาหู เพราะมันคือกิจกรรมที่วัยรุ่นกำลังหันมาสนใจกันเยอะ คงเพราะข้อดีของกิจกรรมแคมป์ปิ้งนั้นมีเยอะแยะมากมาย ทั้งการได้ไปเที่ยว ไปสัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ ได้สนุกสนานกับคนที่สนิทสนม เสพบรรยากาศที่ไม่สามารถหาได้ในชีวิตประจำวัน

และสิ่งที่ขาดไม่ได้เป็นอันขาดเลยสำหรับการไปแคมป์ปิ้ง นั่นคือคือ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ซึ่งจะมาในรูปแบบปกติก็ไม่ได้ มันไม่คูล (ฮา) มันต้องเป็นอุปกรณ์ที่มีดีไซน์สวยงาม เฉพาะทาง ฟังก์ชั่นการใช้งานเจ๋ง ๆ

ซึ่งแน่นอน สิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับการแคมป์ปิ้งก็คือ คูลเลอร์ หรือ กระติกเก็บความเย็นนั่นเอง เพราะการไปแคมป์ปิ้งนั้น โดยส่วนใหญ่จะเป็นการไปกางเต็นท์ตามสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งไม่มีไฟฟ้า และการที่เราไปพักค้างคืนนอกสถานที่ สิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมก็คืออาหาร โดยสิ่งที่จะช่วยแช่เย็นและรักษาสภาพอาหารให้สมบูรณ์ได้ดีก็คือ คูลเลอร์ นั่นแหละ

นอกจากคูลเลอร์แล้ว อุปกรณ์ของใช้อื่น ๆ บางอย่างที่จำเป็นสำหรับการออกไปแคมป์ปิ้งก็มีอีกหลาย ๆ ชิ้น ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ ต้องมีความพกพาสะดวก เพราะเราต้องเดินทางเป็นหลัก การที่ของหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ จัดเก็บง่าย น้ำหนักเบา แต่ยังสามารถใช้งานได้เต็มศักยภาพ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เช่น

Feelfree Foldable wash basin

ถังน้ำพับได้ ที่เหมาะสำหรับการเดินทางหรือการใช้ชีวิตแบบ Outdoor ด้วยวัสดุและรูปทรงที่เป็นมิตรต่อการใช้งาน สามารถพับเก็บได้ไม่รบกวนพื้นที่ มีความแข็งแรง ใช้เพื่อบรรจุสิ่งของ หรือ รองรับน้ำสำหรับอุปโภคบริโภค อเนกประสงค์ในด้านการใช้งาน

Feelfree Utility Pouch Bag

กระเป๋ากันน้ำอเนกประสงค์ แบบพกพา ใบเล็กจัดเก็บและหยิบใช้สะดวกสบาย ถือถนัดมือ เหมาะสำหรับบรรจุของใช้ออกไปนอกสถานที่ เช่น เครื่องสำอางค์ อุปกรณ์อาบน้ำ ผลิตโดยวัสดุคุณภาพดี กันน้ำ เหมาะมือสามารถพกพาไปลุยกับคุณได้สำหรับสายแคมป์ปิ้ง

Feelfree Cutlery Storage bag

กระเป๋าเครื่องครัวผ้ากันน้ำ สำหรับใส่อุปกรณ์เครื่องครัว เช่น ช้อน ส้อม มีดทำอาหาร อีกทั้งยังเพิ่มไม้สำหรับแขวนกระดาษทิชชู่ ให้คุณได้สะดวกในการหยิบจับอุปกรณ์ในระหว่างช่วงเวลาแห่งความสนุก เช่น การไปแคมป์ปิ้งหรือปิคนิคนอกบ้าน เก๋ไก๋ทั้งสไตล์และรูปแบบการใช้งาน

Feelfree Foldable basket

แน่นอนว่าสำหรับสายแคมป์ปิ้งแล้ว จำเป็นจะต้องมีอุปกรณ์หรือภาชนะที่ฟังก์ชั่นดีพอจึงจะถูกใจ สำหรับกล่องผ้าพับได้ กันน้ำ Feelfree ถือว่าเหมาะเจาะสำหรับผู้ต้องการใช้งานอย่างมาก เพราะด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใส่ของหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ ยังมีความสามารถในการกันน้ำด้วยวัสดุคุณภาพดี แถมการจัดเก็บที่ไม่เปลืองพื้นที่เพราะสามารถพับเก็บลดขนาดได้ สะดวกครบทั้งตอนใช้และตอนเก็บ

เมื่อมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับการออกไปแคมป์ปิ้งแล้ว สายแคมป์ก็จะได้เสพบรรยากาศ สัมผัสกับฟีลธรรมชาติที่ไร้ซึ่งการปรุงแต่งอย่างเต็มที่ อย่าลืมหาเวลาว่างในวันหยุด ชวนเพื่อน ๆ หรือคนรู้ใจ ขับรถขนของออกไปกินบรรยากาศพักแรมต่างสถานที่ เพื่อเป็นการรีเฟรชตัวเองให้กลับมาสดใสล่ะ

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น