Feelfree Cooler ส่องทุกซอก บอกทุกมุม ครบทุกรายละเอียด

Feelfree Cooler ส่องทุกซอก บอกทุกมุม ครบทุกรายละเอียด

Feelfree Cooler ส่องทุกซอก บอกทุกมุม ครบทุกรายละเอียด

หลาย ๆ คนอาจกำลังมองหาคูลเลอร์หรือกระติกเก็บความเย็นไว้ใช้งานในโอกาสต่าง ๆ ซึ่งในส่วนของฟังก์ชั่นและขนาดหรือความจุ ก็ล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล อีกทั้งจุดประสงค์รูปแบบการใช้งานก็แตกต่างกันออกไป

ในบทความนี้ Feelfree จะพาทุกคนไปค้นทุกซอกทุกมุมของ Feelfree Cooler ทั้งสองขนาด สองรูปแบบลวดลายสี จะมีความแตกต่างกันอย่างไร มีวัสดุอะไรบ้าง ไปลุยกันเลย!

โดย Feelfree Cooler หรือ ถัง เก็บ ความ เย็น , กระติกเก็บความเย็น ถูกออกแบบมาอย่างดี มีความทนทานเย็นนาน แข็งแรงสมบุกสมบัน ใช้งานสะดวก

วัสดุประกอบไปด้วย Polyethylene (โพลีเอทิลีน) หรือ PE มีทั้งความแข็งแรงและยืดหยุ่นในตัว ขึ้นรูปแบบไม่มีรอยต่อทำให้ไม่มีส่วนที่แหลมคม ร่วมกับเทคโนโลยี Bonding Grid การกระจายเมล็ดพลาสติกภายในผนัง เสริมประสิทธิภาพการยึดเกาะของ PU โฟมที่ทำหน้าที่เป็นฉนวนกันความร้อนและเก็บความเย็นภายใน ซีลยางอย่างดี คุณภาพเดียวกับตู้เย็น ปิดสนิทไม่รั่วซึม

มีคุณสมบัติเป็น Food grade ที่ปลอดสารพิษสามารถบรรจุอาหารได้ หน้าที่ที่เป็นจุดเด่นที่สุดคือ สามารถเก็บความเย็นได้นาน 3 - 5 วัน เลยทีเดียว มีราวมือจับ(เฉพาะขนาด 25L)ที่สามารถ จับ ถือ ยก ได้อย่างถนัดมือ โดยขนาด 45L นั้นจะไม่ราวมือจับเนื่องจากเรื่องของสรีระในการยกที่ควรจะเป็น มีระบบ Lock ฝาปิดดีไซน์พิเศษที่มาในวัสดึรูปแบบยาง หยืดหยุ่นไม่แตกเสียหายง่ายเมื่อโดนแรงกระแทก พร้อมทั้งที่เปิดขวดแบบ Built in ในตัว และจุกระบายน้ำ

ด้วยวัสดุและคุณสมบัติทั้งหมดนี้ ทำให้ Feelfree Cooler เป็นถังเก็บความเย็นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คุณภาพสูง ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าสามารถแวะไปดูวัสดุภายในแบบเจาะลึกได้ที่บทความส่วนประกอบของ COOLER (feelfree.co.th)ได้เลย

ความแตกต่างของ 2 ประเภทขนาดคือ ขนาด 25L กว้าง 36.5 ยาว 48 สูง 35.5 ซ.ม. น้ำหนัก 7.39 kg ขนาด 45L กว้าง 41.5 ยาว 59 สูง 44.5 น้ำหนัก 8.71 kg

Feelfree cooler มี 2 รุ่น รุ่นสแตนดาร์ด โดยเดิมทีถูกออกแบบมาให้เหมาะสมในการใช้งานกับเรือคายัค และ รุ่นแอดเวนเจอร์ สีใหม่สไตล์ Outdoor camping ซึ่งแตกต่างกันที่ลายแผ่นฝา และ ด้านจับสีดำของขนาด 25L

โดยรุ่น Standard มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Desert camo, Blue camo, lime camo, และ winter camo รุ่น adventure cooler มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Moss, Rocky grey, และ Ranger

ในส่วนของราคานั้นขนาด 25L ราคา 2,750 บาท และ 45L ราคา 3,500 บาท รับประกันยาวนาน 5 ปี หวังว่าข้อมุลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณที่กำลังเลือกหา Cooler มาใช้ คงจะตัดสินใจกันได้บ้างไม่มากก็น้อย บอกเลยว่าเป็น อุปกรณ์ แคม ปิ้ง ที่ดีที่สุดแน่นอนค่ะ

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น