Feelfree JAZZ | ใบเล็ก แต่เล่นใหญ่

Feelfree JAZZ | ใบเล็ก แต่เล่นใหญ่

            ถ้าให้เปรียบถึงการเลือกกระเป๋าเพื่อมาใช้งานควบคู่กับไลฟ์สไตล์ที่โฉบเฉี่ยว อยู่กับมอเตอร์ไซค์เป็นส่วนใหญ่บ้าง เดินทางระยะใกล้ เบาสบาย แต่ประสิทธิภาพดี ทนทาน กันน้ำ กันฝุ่น ก็คงจะต้องนึกถึงกระเป๋ารุ่นนี้

            กระเป๋าสะพายกันน้ำ Feelfree รุ่น JAZZ เป็นกระเป๋าใบเล็กขนาดกระทัดรัดกำลังพอดี สะพายง่าย ใช้สำหรับใส่ของใช้จำเป็น เช่น โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ บัตร และของมีค่าอื่น ๆ ให้ได้รับการปกป้องอย่างปลอดภัยอยู่ภายใน ซึ่งถ้าจะบอกว่าจะเป๋าใบละไม่เท่าไหร่ แต่ปกป้องทรัพย์สินราคาเป็นหมื่นได้ ก็คงไม่มีใครกังขา
            เพราะด้วยช่องเก็บของด้านในที่มิดชิด การปิดแบบพับ 3 ทบ ที่สามารถกันน้ำได้ ยิ่งฝุ่นและแสงแดดยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะเอาอยู่ชัวร์ ๆ
             เห็นใบเล็กแบบนี้ แต่บอกเลยว่าฟังก์ชั่นการใช้งานล้นเกินตัว โดยเฉพาะทางเลือกของการสะพายพกพา ที่สามารถเป็นได้ทั้งแบบสะพายคาดข้างตัว หรือ เป็นกระเป๋าคาดเอว และ รูดเป็นกระเป๋าคาดอก ก็ได้ ปรับเปลี่ยนกันได้แบบสะดวกมากๆ
             ไม่ใช่แค่ง่ายเรื่องการใช้งานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสะดวกในการทำความสะอาดด้วย เพราะสามารถล้างทำความสะอาดด้วยน้ำหรือฟอกด้วยสบู่ก็ได้ หลังจากผ่านการใช้งานนอกบ้านมาตลอดทั้งวันหรือเมื่อเกิดความสกปรกเลอะเทอะที่ตัวกระเป๋า
            จะเพศอะไหน อายุเท่าไหร่ก็สะพายได้ งานหนักหรือวันเบา ๆ ก็สามารถสะพาย JAZZ ไปด้วยกันได้ เพราะเรื่องขนาดไม่ใช่อุปสรรคหากแต่เป็นความสามารถที่ทำได้ไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ เลย
กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น