Tropical Collection สีสันความสนุกสนานของฤดูร้อน

Tropical Collection สีสันความสนุกสนานของฤดูร้อน

             หากลองให้ทุกคนหลับตาและนึกถึงภาพของ ความสนุกสนาน ถ้าอย่างนั้น “ฤดูร้อน” คงเป็นสิ่งที่หลายต่อหลายคนนึกถึงแน่ ๆ ล่ะ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามในหลาย ๆ เหตุผล เราอาจจะคิดตรงกันได้ว่า ฤดูร้อนนั้นเป็นฤดูแห่งความสนุก ด้วยการได้ท่องเที่ยว การได้ออกไปพบเจอสิ่งใหม่ ๆ เป็นช่วงปิดเทอม ช่วงวันหยุดยาว เป็นต้น แถมยังเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ เที่ยวทะเล อีกด้วย

            ด้วยภาพเหล่านี้ Feelfree จึงสรรสร้างคอลเลคชั่นสุดพิเศษ อย่าง Tropical ที่จะชวนให้คุณหวนนึกถึงพื้นที่เขตร้อน เสียงของเหล่านกที่ก้องสะท้อนแทรกตามแมกไม้ อากาศอุ่น ๆ ที่มาพร้อมกับลม แสงแดดรำไร และพรรณไม้อวบน้ำสีสันสดสวยอวดแสง

            กับคอลเลคชั่น กระเป๋า กัน น้ำ Tropical ที่มากด้วยสีสันและรูปแบบของกระเป๋า ทั้งแบบกระเป๋าเป้สะพายหลัง กระเป๋าสะพายข้าง Tote bag กระเป๋าสตางค์ และกระเป๋าเดินทาง ครบสูตร เป็นคอลเลคชั่นที่เกิดขึ้นมาเพื่อการท่องเที่ยวโดยแท้ โดยมีลวดลายสีให้เลือกสรรทั้งหมด 4 + 1 สี ได้แก่ Botanic Green, Organic Teal, Harmony Mint, Midnight Black และ Midnight Blue ที่มีในเฉพาะรุ่น Dry Tank 20L และ Dry tube 1.5L เท่านั้น

             เรียกได้ว่ากระเป๋ากันน้ำ Tropical Collection นี้มีกระเป๋าให้เลือกใช้ได้หลายแบบ หลากสถานการณ์ จะสพายใส่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปเที่ยวในช่วงเวลาสั้น ๆ ครึ่งวัน ก็มี หรือจะในสไตล์กระเป๋าใบขนาดปานกลาง ใส่เสื้อผ้าสำหรับเดินทางท่องเที่ยวก็มี
            ซึ่งนอกจากสีสันสดสวยเหมาะกับบรรยากาศการเดินทางโดดเด่นไม่ซ้ำใครแล้วก็ยังสำคัญที่ฟังก์ชั่นการกันน้ำที่เหมาะกับการท่องเที่ยวมาก ๆ เพราะคุณอาจได้ไปสนุกโลดโผนในสถานที่สุดพิเศษ และไม่ต้องห่วงเลยว่าสัมภาระในกระเป๋าจะเปียก
กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น