3 ความตอบโจทย์จาก Feelfree Gear

3 ความตอบโจทย์จาก Feelfree Gear

คลายข้อสงสัย ทำไมต้องเปิดใจให้ กระเป๋ากันน้ำ Feelfree ?

การจะเลือกกระเป๋าสักใบมาสำหรับใช้งาน แน่นอนว่าเราจะคำนึงถึงรูปแบบและดีไซน์ในแว้บแรก แต่ก็แล้วแต่เหตุผลของเพื่อน ๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป

คุณภาพ - ด้วยการผลิตจากส่วนประกอบคุณภาพสูง : แน่นอนว่าการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเป๋าที่มีประสิทธิภาพกันน้ำอย่างดีเยี่ยมเป็นหลักนั้น เราต้องคำนึงถึงคุณภาพมาเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะในเรื่องของวัสดุ กรรมวิธีและขั้นตอนการผลิต ล้วนแล้วแต่เป็นไปด้วยความปราณีตบรรจง ทั้งผ้าใบ Tarpaulin คุณภาพสูงที่ลุยได้ทุกสภาพอากาศ หรือแม้กระทั่งในประเภทของวัสดุผ้าแคนวาสก็ใช้การเคลือบกันน้ำในแบบฉบับเฉพาะตัวของ Feelfree เอง รวมไปถึงเทคโนโลยีการเชื่อมชิ้นส่วนด้วยความถี่สูงแทนการเย็บ ทำให้มั่นใจได้เลยว่ารอยต่อระหว่างชิ้นส่วนนั้นกันน้ำได้อย่างแน่นอน

ความคุ้มค่า - ด้วยคุณภาพคับใบที่มาพร้อมราคาน่าคบหา : ไม่เพียงแต่คุณภาพที่อัดแน่นรวบรวมอยู่ในกระเป๋าแต่ละใบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเรื่องของราคาที่น่ารักน่าคบหาอีกด้วย จึงได้ผลลัพธ์ออกมาเป็น ”ความคุ้มค่า” ที่คุณจะได้รับทันทีเมื่อตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าของ Feelfree ได้กระเป๋ากันน้ำคุณภาพเยี่ยมและราคาที่น่ารักเกินคุณภาพแบบนี้ ถ้าจะมาบอกว่าไม่คุ้มค่าก็บ้าแล้ว (ฮา)

สไตล์ที่โดดเด่น - ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นได้ไม่ว่าจะในกิจกรรมไหน : กับความเป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ จากหลากหลายคอลเลคชั่น คุณสามารถเลือกสรรกระเป๋าได้ตามใจ มีครบทุกสไตล์การใช้งาน ทั้งแบบท่องเที่ยวชิล ๆ แบบแอดเวนเจอร์ลุย ๆ ถึก ๆ ไปจนถึงแนวแฟชั่นจ๋าที่เข้ากับลุคคูล ๆ ตามแต่สไตล์และความชอบของเพื่อน ๆ ได้อย่างลงตัว

Back to blog

Leave a comment